Kelly Bui đưa thiết kế Việt đến Thượng Hải.
Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014Chỉ còn 6 ngày nữa BST của NTK Kelly Bui sẽ ra mắt tại tuần lễ thời trang Thượng Hải.
Chỉ còn 6 ngày nữa, BST “Hành trình phiêu du” của NTK Kelly Bui sẽ chính thức ra mắt khán giả yêu thời trang trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Thượng Hải mùa Thu – Đông 2014/2015. Các công tác chuẩn bị cho show diễn đang được gấp rút hoàn thành. NTK Kelly Bui đã có buổi trò chuyện với các tín đồ thời trang trước ngày diễn ra show diễn.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự tuần lễ thời trang Thượng Hải năm nay, chị có suy nghĩ gì về điều này?
Việc được mời tham dự tuần lễ thời trang Thượng Hải năm nay, đối với tôi mà nói thì đây là một niềm vinh dự cũng là một cơ hội lớn để tôi có thể tiếp cận với khách hàng hay những người yêu thời trang khu vực Châu Á nói chung và Thượng Hải, Trung Quốc nói riêng. Điều này sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều cho những dự định trong tương lai của mình.

BST lần này mang tên “Hành trình phiêu du”. Vậy thì nguồn cảm hứng được bắt nguồn từ đâu?
Ý tưởng được bắt đầu từ chính những kinh nghiệm trong cuộc sống của bản thân tôi. Một thời gian dài học tập và làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp nhưng cũng nhiều khó khăn, đối với tôi nó chính là một cuộc hành trình đi tìm đến cái đích của sự thành công.
Chị có thể chia sẻ thêm về BST lần này được không?
Các họa tiết thêu len trên nền chất liệu lưới hay sự kết hợp hài hòa giữa chiffon với dạ, dạ pha da,…sẽ là những điểm nhấn trong BST lần này. Hiện tại, chúng tôi đang gấp rút hoàn thành những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để kịp ra mắt vào ngày 14/4 tới.

Phong cách thời trang mỗi năm mỗi khác và nó thay đổi liên tục. Chị nghĩ sao về điều này?
Thời trang có thể luôn thay đổi, nhưng phong cách lại làm nên một thương hiệu. Giá trị của thương hiệu phụ thuộc vào phong cách mà bạn hướng đến cho khách hàng của mình. Nó chính là xuất thân của thương hiệu. Phong cách cũng chính là sự nhìn nhận về những thay đổi bề ngoài của thời trang nhưng không mất đi các đặc trưng trong từng thiết kế của thương hiệu.

Trên sàn diễn, những thiết kế của Kelly Bui rất cá tính và độc đáo. Vậy ở ngoài đời thường thì sao?
Thương hiệu Kelly Bui luôn có hai phong cách khác nhau. Trên sàn diễn là sự biến hóa của các thiết kế, còn ngoài đời thực các chi tiết được tối giản hết mức để đưa vào phục vụ đời sống. Mỗi người đều có một cuộc sống bận rộn, có nhiều thứ phải đối mặt và đấu trang. Thời trang cũng như vậy, chúng tôi mong muốn mang đến mọi thứ mà khách hàng cần dù là ở trong trường hợp nào.
Đối tượng khách hàng mà thương hiệu hướng tới là ai?
Khách hàng của chúng tôi là những người phụ nữ thành đạt.

Dự định và kế hoạch trong tương lai của chị như thế nào?
Thương hiệu Kelly Bui đang có những hướng đi vững chắc để có thể đứng vững và phát triển tại những thị trường mới, đặc biệt là thị trường Trung Quốc. Tuy không phải là thương hiệu nước ngoài đầu tiên tại đây nhưng tôi tin tưởng và hi vọng những gì chúng tôi mang đến cho khách hàng tại đây sẽ là một sự mới mẻ, lấp đầy những phần khuyết của họ về thời trang. Tuần lễ thời trang lần này sẽ chính là một trong những bước khởi đầu để chúng tôi hoàn thành mục tiêu đó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét